กลุ่มเป้าหมายที่มีภาระผูกพันภายใต้พิธีสารเกียวโต Annex B ภาคีได้ยอมรับเป้าหมายในการ จำกัด หรือลดการปล่อยมลพิษเป้าหมายเหล่านี้จะแสดงเป็นระดับของการปล่อยมลพิษที่อนุญาตหรือจำนวนที่ได้รับมอบหมายในช่วงระยะเวลาการผูกมัดในปี 2008-2012 การปล่อยมลพิษที่ได้รับอนุญาตแบ่งออกเป็นหน่วย AAUs ที่กำหนดไว้ การปล่อยก๊าซเรือนกระจกตามข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตช่วยให้ประเทศที่มีหน่วยปล่อยมลพิษปล่อยให้ปล่อยออกมาได้ แต่ไม่ได้ใช้เพื่อขายกำลังการผลิตส่วนเกินนี้ให้แก่ประเทศต่างๆที่อยู่เหนือเป้าหมายของสินค้าเหล่านี้ดังนั้นสินค้าโภคภัณฑ์ใหม่ถูกสร้างขึ้นมา รูปแบบของการลดการปล่อยหรือการลบเนื่องจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นก๊าซเรือนกระจกหลักคนพูดเพียงการค้าคาร์บอนคาร์บอนในขณะนี้ติดตามและซื้อขายเช่นสินค้าอื่น ๆ นี้เรียกว่าตลาดคาร์บอนหน่วยการค้าอื่น ๆ ในตลาดคาร์บอนใน เพื่อแก้ปัญหาความวิตกกังวลที่คู่สัญญาอาจจะหลุดพ้นจากหน่วยงานและไม่สามารถบรรลุเป้าหมายการปล่อยมลพิษของตนเองได้อีกต่อไป เพื่อรักษาสำรองของ ERUs, CERs, AAUs และ RMUs ในทะเบียนแห่งชาติของตนทุนสำรองนี้เรียกว่าเงินสำรองระยะเวลาไม่ควรลดลงต่ำกว่าร้อยละ 90 ของจำนวนที่ได้รับมอบหมายของภาคีหรือร้อยละ 100 ของห้าครั้งล่าสุด ตรวจสอบสินค้าคงคลังแล้วแต่จำนวนใดจะต่ำที่สุดความสัมพันธ์กับรูปแบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษในประเทศและภูมิภาคแผนการสร้างกำล้างของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอาจจัดตั้งเป็นเครื่องมือด้านนโยบายสภาพอากาศในระดับประเทศและระดับภูมิภาคภายใต้แผนการดังกล่าวรัฐบาลกำหนดภาระผูกพันการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้แก่หน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ โครงการการค้าการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปถือเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในการดำเนินการโดยมีผลบังคับใช้ 11 CMP 1 เกี่ยวกับรูปแบบกฎระเบียบและข้อบังคับสำหรับการซื้อขายการปล่อยมลพิษภายใต้ข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตมากขึ้นบทที่ 13 CMP 1 เกี่ยวกับวิธีการในการบันทึกจำนวนเงินที่ได้รับตามมาตรา 7 4 ของ พิธีสารเกียวโตอีกต่อไปภารกิจการค้าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ETS เป็นเครื่องมือนโยบายที่มีประสิทธิภาพสำหรับการจัดการ gr ก๊าซเรือนกระจกการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหมวกและการค้าส่งเสริมความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานและเป็นแรงจูงใจและแนวทางในการนำเทคโนโลยีใหม่และที่มีอยู่มาใช้เป็นเครื่องมือด้านนโยบายการซื้อขายการปล่อยมลพิษเป็นสิ่งที่ดีกว่าการเสียภาษีระเบียบควบคุมสั่งการและควบคุมที่ไม่ยืดหยุ่นและการสนับสนุนจากผู้เสียภาษีอากร เนื่องจากเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจมากที่สุดในการบรรลุขีด จำกัด การปล่อยการปล่อยก๊าซที่กำหนดหรือเป้าหมายซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ด้านสิ่งแวดล้อมมันให้สัญญาณราคาที่ชัดเจนซึ่งจะช่วยในการวัดการลงทุนที่ลดลงการซื้อขายไม่ใช่เครื่องมือทางนโยบายเพียงอย่างเดียว ที่รัฐบาลควรใช้ แต่ไม่สามารถให้บทบาทสำคัญในการซื้อขายจะกำหนดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นและก่อให้เกิดความสับสนเกี่ยวกับนโยบายการค้าส่งผลตอบสนองต่อวัตถุประสงค์หลักของนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของการกำกับทิศทางของเงินทุนภายในตลาดที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้เกิดการปล่อยคาร์บอนต่ำ มุ่งเป้าไปที่ตลาดการปล่อยมลพิษต้องใช้เงินทุนในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพื่อสร้าง สัญญาณราคาสำหรับการลงทุนคาร์บอนต่ำความชัดเจนและความสามารถในการคาดการณ์กฎเป้าหมายและระบบการกำกับดูแลตลาดการปล่อยมลพิษทั่วโลกระยะเวลาการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เหมาะสมทำให้ บริษัท ต่างๆสามารถกำหนดวิธีการซื้อหรือซื้อเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ตลอดเวลา บทบัญญัติช่วยให้มีประสิทธิภาพในการค้นพบของโซลูชั่นต้นทุนต่ำสุดที่ใดก็ตามที่พวกเขาจะพบกลไกที่ใช้ชดเชยให้โอกาสสำหรับประเทศหรือภาคที่ยังไม่ได้แนะนำวิธีการตามค่าเผื่อจะมีส่วนร่วมในตลาด LONGER TERM. The ตลาดการปล่อยมลพิษ ควรจะเป็นผู้ใหญ่และเติบโตขึ้นเพื่อพัฒนาและให้ความคุ้มครองกับก๊าชครอบคลุมทั่วโลกซึ่งจะนำไปสู่ราคาคาร์บอนทั่วโลกและระบบการค้าที่มีอยู่ในสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์และตลาดตราสารหนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคาร์บอนมีการเชื่อมต่อที่เหมาะสมในทุกตลาดเหล่านี้ เกณฑ์มาตรฐานที่กลมกลืนความทะเยอทะยานกฎระเบียบการตรวจสอบและการบังคับใช้ภายในอาร์เรย์ของแนวทางโครงสร้างและระเบียบข้อบังคับเพื่อเชื่อมโยงต่างกัน appr oaches และระบบโดยตรงหรือโดยอัตราแลกเปลี่ยนหรือตราสารตลาดกลไกการชดเชยทั่วโลกขึ้นอยู่กับโครงการลดการปล่อยการตรวจสอบและมาตรฐานขณะนี้และในระยะยาวการกำหนดราคาถ่านหินเปิดประตูไปสู่ชุดใหม่ของโอกาสการลงทุนและการจัดหาเงินทุนโอกาสเหล่านี้สามารถเชื่อมโยง เมตริกและวิธีการในการลดก๊าซเรือนกระจก (GHG) ด้วยการไหลเวียนของตลาดทุนที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อจัดหาเงินลงทุนคาร์บอนต่ำไปให้กับศูนย์ทั่วโลกการส่งออกในจีนรายงานครั้งแรกจาก Field. View จาก Tianjin Tower เครดิตภาพ Wikimedia Commons note หมายเหตุ โพสต์บล็อกโพสต์เมื่อวันที่ ChinaFAQs เมื่อ Tianjin เปิดตัวโครงการการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ETS ในวันที่ 26 ธ. ค. 2013 นับเป็นปีที่ 5 ของการดำเนินงาน ETS ในประเทศจีนต่อไปนี้เซินเจิ้นปักกิ่งเซี่ยงไฮ้และกวางตุ้งตอนนี้นักบิน 5 ใน 7 รายเริ่มซื้อขายและ ส่วนที่เหลือคาดว่าจะเริ่มในปีพ. ศ. 2557 ปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดที่ควบคุมโดยจีนในประเทศจีนจะมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองรองจากจีน เขาโลกต่อไปนี้เฉพาะสหภาพยุโรปนักบินการค้าการปล่อยมลพิษของจีนมาในช่วงเวลาที่ปัญหาสิ่งแวดล้อมและสภาพภูมิอากาศมีมากขึ้นที่ด้านบนของวาระการประชุมของจีนในเดือนกันยายน 2013 รัฐบาลกลางออกแผนปฏิบัติการควบคุมมลพิษทางอากาศซึ่งรวมถึงเป้าหมาย ของการ จำกัด การใช้ถ่านหินถึงร้อยละ 65 และการห้ามโรงไฟฟ้าถ่านหินใหม่ที่ปักกิ่งเซี่ยงไฮ้และกวางโจวปีที่แล้วจีนเห็นด้วยด้วยว่าการลงทุนในการทำความสะอาดมลพิษทางอากาศในช่วงห้าปีที่ผ่านมามีมูลค่า 277 พันล้านดอลลาร์ เหตุการณ์ในปี 2013 แสดงให้เห็นว่าการซื้อขายการปล่อยมลพิษเป็นเพียงหนึ่งในวิธีที่จีนพยายามที่จะจัดการกับความท้าทายมากมายเกี่ยวกับสภาพภูมิอากาศและปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมเอสเอสที่มีลักษณะเฉพาะของจีนดูเหมือนจะทำให้นักบินมีความคืบหน้าในการทดลองกับ การใช้ ETS ในบริบทของจีนนักบินที่เปิดตัว 5 คนได้ออกแบบบล็อกที่จำเป็นเช่นการกำหนดวิธีการ ETS wou ld ใช้กับประเภทก๊าซเรือนกระจกหลายประเภทขนาดการปล่อยมลพิษและขอบเขตการบัญชีโดยเลือกวิธีการจัดสรรเงินสนับสนุนการปล่อยมลพิษในการสร้างขนาดของฝาครอบและลดเส้นทางการตรวจสอบการรายงานการตรวจสอบ MRV ของการปล่อยมลพิษและส่วนประกอบอื่น ๆ โดยมุ่งเน้นเฉพาะก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ นักบินใช้เวลาประมาณ 40 ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ของการปล่อยมลพิษทั้งหมดของเมืองหรือจังหวัดรวมทั้งใช้กับภาคพลังงานและภาคการผลิตอื่น ๆ เช่นเหล็กซีเมนต์และปิโตรเคมีเนื่องจากราคาไฟฟ้าถูกควบคุมอย่างเข้มงวดในประเทศจีนโรงไฟฟ้าไม่สามารถผ่านคาร์บอนได้ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้บริโภคผ่านทางราคาไฟฟ้านโยบายนี้จึงให้แรงจูงใจน้อยสำหรับการจัดการด้านไฟฟ้าด้านอุปสงค์เพื่อแก้ปัญหานี้นักบินจีนยังต้องการให้ผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ยื่นใบอนุญาตปล่อยมลพิษให้กับรัฐบาลซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะที่ทำให้การจัดทำบัญชีคาร์บอน (carbon accounting) เนื่องจากหมายถึงการนับการปล่อยก๊าซจากโรงไฟฟ้าและจากกระแสไฟฟ้า u sers ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะมีการนับคู่ผสมนักบินจีนทั่วไปจะต้องมีการตรวจสอบข้อมูลการปล่อยมลพิษของบุคคลที่สามช่วยให้ผู้เข้าร่วมซื้อชดเชยร้อยละ 5-10 ของการปล่อยมลพิษของพวกเขาสงวนเงินสำรองสำหรับการรักษาเสถียรภาพของราคาคาร์บอนและมีระยะเวลาปฏิบัติตามหนึ่งปี ความแตกต่างระหว่างนักบินแม้ว่าจะมีความคล้ายคลึงกันบางอย่างเช่นที่กล่าวมาข้างต้นนักบินจีนต่างไปจากที่อื่นอันเนื่องมาจากบริบททางเศรษฐกิจที่แตกต่างกันปักกิ่งและเซินเจิ้นมีการปล่อยมลพิษอุตสาหกรรมขนาดเล็กและเศรษฐกิจการบริการที่มีขนาดใหญ่และมีแนวโน้มสูงขึ้น การปล่อยก๊าซเรือนกระจกในอนาคตอันใกล้นี้เพื่อเพิ่มเปอร์เซ็นต์การปล่อยมลพิษที่ครอบคลุมโดย ETS ทั้งปักกิ่งและเซินเจิ้นได้กำหนดให้ บริษัท สำคัญในภาคบริการเข้าร่วมโครงการดังกล่าวปักกิ่งเป็นนักบินเพียงรายเดียวที่ต้องการการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ภาคการผลิตและบริการภาคเอกชนจะได้รับเบี้ยเลี้ยงน้อยกว่าในแต่ละปี ในปีพ. ศ. 2556 และคาดว่าจะลดลงเหลือร้อยละ 94 ในปี พ. ศ. 2558 แม้ว่าโรงไฟฟ้าและโรงงานผลิตเครื่องทำความร้อนจะไม่สามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้อย่างสมบูรณ์ผ่านทาง ETS แต่ปักกิ่งก็มีแผนที่จะเปลี่ยนโรงไฟฟ้าถ่านหินให้เป็นไปตามธรรมชาติ ก๊าซโดย 2017 วางบนเส้นทางสู่การปล่อยสูงสุดในเร็ว ๆ นี้อันเป็นผลมาจากการรวมกันของนโยบายการตลาดและการบริหาร บริษัท ในเซินเจิ้นไม่จำเป็นต้องทำการลดสัมบูรณ์ แต่จะต้องลดความเข้มของคาร์บอนต่อหน่วยของมูลค่าเพิ่มอุตสาหกรรม GDP ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศเนื่องจากอุตสาหกรรมโดยร้อยละ 32 ใต้ 2010 ระดับในช่วงสามปีถัดไปในขณะที่การ จำกัด การเจริญเติบโตของการปล่อยมลพิษสัมบูรณ์ประจำปีน้อยกว่าร้อยละ 10 โดยใช้ 2013 เป็นบรรทัดฐานเซินเจิ้นและเทียนจินอนุญาตให้นักลงทุนรายย่อยและหน่วยงานที่ไม่ได้ครอบคลุมใน ETS เช่นสถาบันการเงินเข้าร่วมการค้าส่งผลให้มีการซื้อขายที่สูงขึ้นและความผันผวนของราคาที่อาจเกิดขึ้น ct ราคาคาร์บอนของเซินเจิ้นมีความผันผวนอย่างมากตั้งแต่ RMB 28 ถึง RMB 130 4 5 - 20 ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาโดยมียอดการปล่อยมลพิษทั้งหมดประมาณ 388 ล้านตัน Mt Guangdong เป็น ETS ที่ใหญ่ที่สุดในจีนและใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศจีน โลกในแง่ของการปล่อยมลพิษครอบคลุม 1 Guangdong เป็นนักบิน ETS โปร่งใสมากที่สุดในการเปิดเผยไม่เพียง แต่จำนวนของค่าเบี้ยเลี้ยงจัดสรร แต่ยังสงวนไว้สำหรับผู้เข้าใหม่และการแทรกแซงของรัฐบาลเพื่อรักษาเสถียรภาพของตลาดข้อมูลนี้มักจะเก็บไว้เป็นส่วนตัวใน ETS อื่น ๆ ของจีน นักบินของมณฑลกวางตุ้งเป็นนักบินเพียงรายเดียวที่ต้องการให้ บริษัท ซื้อส่วนหนึ่งของค่าเบี้ยเลี้ยงของพวกเขาผ่านการประมูล 3 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมดในปี 2013 เพิ่มขึ้นเป็น 10 เปอร์เซ็นต์ภายในปี 2015 ซึ่งจะสร้างรายได้อย่างน้อย 101 ล้านหยวนต่อปีเป็นจำนวนเงินไม่น้อยกว่า 630 ล้านหยวน เซี่ยงไฮ้ได้ขยายความครอบคลุม ETS เพื่อให้สายการบินในเซี่ยงไฮ้หกสายการบินต้องยื่นขออนุญาตปล่อยมลพิษสำหรับเที่ยวบินพาณิชย์ในประเทศของตนตามหลักวิชาความพยายามของเซี่ยงไฮ้ t o ควบคุมการปล่อยมลพิษในอากาศยานสามารถเพิ่มขึ้นเป็นมาตรการเทียบเท่ากับความพยายามของสหภาพยุโรปที่จะรวมการบินในสหภาพยุโรป ETS เซี่ยงไฮ้ยังโดดเด่นจากนักบินอื่น ๆ โดยตระหนักถึงความพยายามประหยัดพลังงานของ บริษัท ตามกฎการจัดสรรเซี่ยงไฮ้ บริษัท สามารถได้รับรางวัล ค่าพลังงานคาร์บอนไดออกไซด์เพิ่มขึ้นสำหรับการดำเนินการด้านการประหยัดพลังงานระหว่างปีพ. ศ. 2549 ถึง พ. ศ. 2554 การดำเนินโครงการนอกเหนือจากนักบินในขณะที่นักบินทั้งสองในเจ็ดคนยังไม่เริ่มทำการค้าเจ้าหน้าที่ของท้องถิ่นและระดับประเทศกำลังศึกษาถึงวิธีการที่จะไปไกลกว่าโครงการนำร่องการพัฒนาและปฏิรูปคอมมิชชั่นจากปักกิ่ง , เทียนจิน, มองโกเลียใน, เหอเป่ย์, ชานซีและแชงดงเพิ่งลงนามบันทึกความเข้าใจตกลงที่จะร่วมมือกันเพื่อทำวิจัยการค้าขายข้ามพรมแดนในระดับประเทศรัฐบาลยังได้มอบหมายการวิจัยเพื่อสำรวจว่าโครงการระดับชาติจะมีลักษณะอย่างไร อุปสรรคในทางปฏิบัติสำหรับการปรับขนาดให้เป็น ETS ระดับชาติก็คือนักบินทุกคนกำลังใช้แอปที่แตกต่างกันเล็กน้อย เนื่องจากความหลากหลายของนักบินและสภาพแวดล้อมในท้องถิ่นของประเทศจีนระบบ ETS แบบขยายหรือระดับชาติอาจถูกสร้างขึ้นจากองค์ประกอบทั่วไปบางอย่างเช่น MRV ขณะเดียวกันก็ช่วยให้หน่วยงานท้องถิ่นมีความยืดหยุ่นในการสร้างกลุ่มอื่น ๆ คณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติ NDRC กำลังทำงานอยู่แล้ว เพื่อสร้างพื้นฐานร่วมกันในเดือนพฤศจิกายนปี 2013 NDRC ได้เผยแพร่หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการบัญชีและการรายงานของ GHG สำหรับ 10 อุตสาหกรรมขณะที่มีการพัฒนาแนวทางสำหรับ 10 อุตสาหกรรมอื่น ๆ NDRC กำลังดำเนินการเพื่อสร้างระบบแห่งชาติเพื่อลงทะเบียนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากองค์กรสำคัญ ๆ ในปี 2014 ในทางตรงกันข้ามความแตกต่างในนักบินอาจจะมีนัยสำคัญพอที่รัฐบาลแห่งชาติจะไม่พยายามปรับขนาดโดยการเชื่อมโยง แต่จะออกแบบระบบแห่งชาติที่เหมือนกันขึ้นอยู่กับบทเรียนที่ได้รับจากนักบินพื้นฐานทางกฎหมายสำหรับ การปล่อยมลพิษเป็นอีกปริศนาหนึ่งที่ต้องแก้ได้ปักกิ่งและเซินเจิ้นได้ผ่านกฎหมายท้องถิ่นเพื่อสนับสนุน ETS, wh ETS NDRC กำลังพยายามที่จะยุติการพัฒนากฎหมายว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศซึ่งอาจให้การอนุมัติทางกฎหมายที่จำเป็นสำหรับความเสี่ยงด้านตลาดทั้งหมด นักบินกำลังถูกห้ามโดยรัฐบาลแห่งชาติในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อนุพันธ์เช่นฟิวเจอร์สอย่างไรก็ตาม ETS เป็นกลไกที่มีประสิทธิภาพในการลดต้นทุนการปล่อยมลพิษตลาดจำเป็นต้องมีสภาพคล่องที่เหมาะสมเพื่อให้ได้รับสัญญาณราคาที่น่าเชื่อถือและรองรับกลยุทธ์การปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ ขั้นตอนแรกของการเดินทางเป็นพันไมล์ในขณะที่นักบินมักทำงานตามที่ได้รับการออกแบบมาจนถึงปัจจุบันการทดสอบ ETS ของจีนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในปีนี้อาจเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่านักบิน ETS ส่วนใหญ่จะจบระยะเวลาการปฏิบัติตามข้อกำหนดแรก สามารถจัดทำกิจกรรมรวมทั้งการจัดสรรใบอนุญาตการซื้อขายใบอนุญาตและการรับเงินค่าชดเชยสำหรับ ครั้งแรกบทเรียนที่ได้จากนักบินเหล่านี้สามารถช่วยกำหนดวิธีการที่โครงการ ETS จะส่งผลกระทบต่อการปล่อยมลพิษของจีนและความอยากอาหารสำหรับถ่านหินและอาจเป็นข้อบ่งชี้เร็ว ๆ นี้ว่าประเทศจะเข้าใกล้โครงการคาร์บอนเพื่อการค้าแห่งชาติหรือยัง Guangdong ร่วมมือกับรัฐแคลิฟอร์เนียในเรื่องการปล่อยมลพิษ โดยแบ่งปันข้อมูลการปล่อยมลพิษและข้อมูลอื่น ๆ แคลิฟอร์เนียยังร่วมมือกับเซินเจิ้นในโครงการนำร่อง ETS
Comments
Post a Comment